Bảo hiểm nhân thọ tiếp tục chặng đua cuối năm

Posted on | Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016 | No Comments

Thông tin tốt từ thị trường đang tạo sức mạnh cho các DNBH (DNBH) nhân thọ Thi hành các kế hoạch mở rộng mạng lưới, ra mắt sp mới…, nhằm sớm hoàn thành mục tiêu đưa ra.

công ty bức tốc mở rộng mạng lưới

tiếp nối đẩy mạnh phát triển mạng lưới buôn bán tại các thị trường trọng điểm, kỳ vọng cải tiến vượt bậc trong những tháng cuối năm 2016 là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp bảo hiểm. tiêu biểu như Manulife VN, DNBH này gần đây đã hàng loạt mở cửa các văn phòng chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Yên Bái & Hưng Yên, nâng sự hiện diện của Manulife VN tại 37 tỉnh thành với 52 văn phòng.

Ông Paul Nguyễn, tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: Việc mở rộng vận hành kinh doanh tại nhiều tỉnh thành trên cả đất nước sẽ góp phần giúp Manulife Việt Nam rất có thể tiếp cận, lắng nghe và trợ giúp khách hàng 1 cách tốt nhất có thể.

Một tên tuổi khác là Dai-ichi Life VN, DNBH này cũng vừa hợp tác cùng DN TNHH MTV An Phúc Trường Thịnh khai trương văn phòng đại diện Tổng đại lý mới của doanh nghiệp tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.

Đại diện Dai-ichi Life VN cho biết từ đầu năm 2016 đến nay, doanh nghiệp đã đưa vào hoạt động thêm 16 văn phòng giao dịch và Tổng đại lý phân phối tại TPHCM, TP.Hà Nội và các tỉnh Ninh Thuận, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Quảng Ninh…, chứng minh cho sự lớn mạnh về quy mô và phát triển vững chắc của Dai-ichi Life VN tại thị trường VN.

Là member của Tập đoàn bảo hiểm (BH) Ý hàng đầu toàn cầu, Generali VN cũng vừa chính thức khai trương văn phòng Tổng đại lý phân phối (VPTĐL) GenCasa tại Thành Phố HCM & Hưng Yên. Theo đại diện Generali Việt Nam, VP GenCasa được thiết kế theo phong cách dứt điểm mới nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đây cũng sẽ là nơi khơi dậy source : cảm hứng sáng tạo, nhiệt huyết của đội ngũ tư vấn BH hướng tới mục đích support khách hàng cực tốt.

mặc dầu mới nhập cuộc thị trường BH chưa lâu nhưng với kết quả kinh doanh khả quan, Fubon Life VN cũng thường xuyên mở rộng mạng lưới và mới đây nhất doanh nghiệp bảo hiểm này đã khai trương VPTĐL tại tỉnh Tuyên Quang, khẳng định quyết tâm thi hành chiến lược phát triển bền vững tại VN.

nhận xét về Xu thế phát triển mạng lưới của doanh nghiệp bảo hiểm, đại diện Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (HHBHVN) cho hay, việc nhiều DNBH tăng cường phát triển mạng lưới cũng như bạo dạn thi công mô hình VPTĐL mới không chỉ biểu thị sự phát triển về quy mô, mà còn khẳng định chiến lược tăng lên trưởng bền vững của DNBH, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của thị trường BH.

tiếp diễn đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới

Không chỉ mở rộng mạng lưới, nhiều DNBH cũng đẩy mạnh phát triển mặt hàng mới. vào cuối tháng 9/2016, một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường BH VN là Bảo Việt Nhân thọ đã kết hợp với Ngân hàng BaoVietBank chào làng sản phầm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Life. Đây là sp được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng mua BH tại Bảo Việt Nhân thọ, với sp này, khách hàng được vay thấu chi với hạn mức cao, lãi suất khuyến mãi lôi cuốn 10%/năm, đáp ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng rất cần thiết của khách hàng.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt Đào Đình Thi cũng khẳng định trong thời gian tới, Bảo Việt sẽ tiếp diễn đề ra nhiều sản phẩm BH phong phú hơn nữa với mục đích phát huy thế mạnh toàn diện của một tập đoàn tài chính – BH.

Một DNBH khác là Dai-ichi Life VN, công ty này cũng vừa ra mắt sản phẩm BH bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, biện pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo. sản phẩm được thiết kế gồm có 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ & 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng. Theo đó, khách hàng sẽ được đảm bảo thanh toán quyền lợi BH ở toàn bộ các giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% số tiền BH, giúp trang trải chi phí điều trị & nhờ đó khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp chữa trị cực tốt.

Đại diện một số DNBH khác cũng cho biết, sẽ sớm ra mắt các sản phẩm BH mới cũng tương tự mở rộng sản phẩm để rất có thể kết hợp với các sản phẩm chính hiện có, giúp doanh nghiệp bảo hiểm giữ chân khách hàng cũ, thu cháy khách hàng mới.

Được biết, thời điểm cuối năm thường là thời điểm chạy đua nước rút của DNBH, theo đó, thị trường dự kiến sẽ đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới… Cơ quan quản lý về BH cũng cho biết, sẽ phục vụ tạo điều kiện cho doanh nghiệp bảo hiểm phát triển sản phẩm mới, đặc biệt, sẽ tiếp nối thi hành các nhóm giải pháp phát triển thị trường BH nhằm hoàn thiện môi trường kinh doanh theo hướng công khai, minh bạch, tạo thuận tiện cho doanh nghiệp bảo hiểm phát triển, hoàn thành mục đích đặt ra./.

Hiện Cục quản lý, giám sát BH và HHBHVN đang phối hợp soạn thảo hợp đồng BH mẫu, thay thế cho hợp đồng mẫu được đưa ra năm 2009, theo hướng nghiêm ngặt, nhưng đơn giản, dễ hiểu, tạo điều kiện cho việc phát triển sp của DNBH & khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp.

trở về bang gia chu ky so

Comments

Leave a Reply

Search

Followers